Khám phụ khoa ở đâu tốt

Phòng khám phụ khoa ở đâu tốt rất quan trọng bởi khám phụ khoa sẽ đảm bảo sức khỏe, phòng bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội cần đảm bảo trình độ bác sĩ phụ khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp khám phụ khoa tiên tiến, môi trường y tế trong sạch...
Khám phụ khoa ở đâu tốt hiện đang là điều băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi việc khám phụ khoa định kỳ rất quan trọng đối với sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản người phụ nữ nói riêng. Theo nhiều thống kê cho thấy hầu hết chị em khi phát hiện mình mắc bệnh phụ khoa thì bệnh đã ở giai đoạn nặng. Nguyên nhân của thực trạng này là do chị em chủ quan với sức khỏe của mình và một phần là do chị em không biết địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Hà Nội nào uy tín. Nhằm giúp chị em giải tỏa được nỗi băn khoăn ấy thì các chuyên gia đã có bài chia sẻ dưới đây.
Khám phụ khoa

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là một quá trình khám tổng thể các bộ phận sinh dục trên và dưới của chị em bao gồm (âm đạo, khu vực vùng kín, cổ tử cung, buồng trứng và ngực) nhằm xác định tình trạng bệnh có thể có.
Khám phụ khoa giúp chị em biết được mình có bị mắc bệnh phụ khoa hay không mà còn có thể tư vấn cho chị em cách vệ sinh vùng kín, cách tính chu kỳ kinh nguyệt chính xác để phòng tránh có thai ngoài ý muốn và biết cách chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình.

Khám phụ khoa như thế nào

Để trả lời cho câu hỏi khám phụ khoa là khám những gì? chị em hãy cùng tìm hiểu quy trình khám bệnh phụ khoa dưới đây. Đây được cho là quy trình khám phụ khoa chuẩn mực được áp dụng ở hầu hết phòng khám phụ khoa cũng như bệnh viện công.
Chị em cần giữ cho mình có một tâm lý hoàn toàn thoải mái trước khi đi khám phụ khoa.
Vệ sinh sạch sẽ, nhất là "vùng kín" để quá trình kiểm tra được diễn ra thuận tiện.
Bác sĩ tiến hành kiểm tra khu vực âm đạo, vùng xương chậu và bên trong khung chậu của chị em. Ở bước này, nhiều chị em chưa lập gia đình rất lo lắng có thể bị mất “cái ngàn vàng” hoặc xấu hổ. Nhưng chị em có thể yên tâm vì các bác sĩ chỉ thực hiện những công việc cần thiết.
Có thể bác sĩ sẽ phải làm xét nghiệm máu nếu thấy chị em có những biểu hiện bất thường hoặc nghi ngờ mắc bệnh gì đó.
Khi bắt đầu khám phụ khoa, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ chuyên nghiệp được gọi là mỏ vịt (nhìn tương tự cái kẹp) đưa vào âm đạo của bạn để có định vùng âm đạo. Khi đưa mỏ vịt vào trong, bác sĩ sẽ tách thành âm đạo ra để kiểm tra kích thước của cổ tử cung nhằm chắc chắn mọi bộ phận vẫn hoạt động bình thường.
Sau khi bỏ mỏ vịt ra, bác sĩ sẽ khám bên trong âm đạo bằng tay (đương nhiên là có sử dụng găng tay đã được bôi trơn để không làm tổn thương đến chị em).
Bác sĩ có thể ấn vào vùng dạ dày từ bên ngoài bụng để chắc chắn rằng tử cung và buồng trứng ở đúng vị trí của nó.
Trường hợp phải làm xét nghiệm dịch âm đạo hay xét nghiệm máu sẽ mất 30 phút hoặc vài tiếng tùy nơi làm xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm tế bào cổ tử cung có sau vài ngày.
Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ còn kiểm tra xem có vần đề gì bất thường ở ngực hay không. Chị em không nên xấu hổ co mình hay không cho bác sĩ kiểm tra vì như vậy rất khó để biết được chính xác tình trạng.
Khám phụ khoa như thế nào

Khám phụ khoa có đau không

Khám phụ khoa là một thủ tục không quá phức tạp như nhiều chị em vẫn nghĩ. Đối với các bác sĩ có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao thì việc khám phụ khoa diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn và đặc biệt là khám phụ khoa không gây ra cảm giác đau đớn như nhiều chị em vẫn lo lắng.
Khi tới phòng khám phụ khoa, ban đầu bác sĩ sẽ kiểm tra và hỏi về tiền sử bệnh của bệnh nhân có mắc bệnh gì trước đó không, đã qua quan hệ tình dục hay chưa để từ đó sẽ có cách thức khám phù hợp nhất.
Trong quá trình thăm khám phụ khoa, chị em sẽ được kiểm tra tổng thể toàn bộ cơ quan sinh dục dưới như âm hộ, âm đạo, tử cung và cơ quan sinh dục trên gồm tử cung, vòi trứng và buồng trứng... để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh phụ khoa.
Với những bước khám phụ khoa mà chúng tôi đã nêu ra ở trên đây thì những chị em còn thắc mắc "Khám phụ khoa có đau không?" có thể hoàn toàn yên tâm rằng việc khám phụ khoa diễn ra rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không làm rách màng trinh (đối với những người chưa quan hệ tình dục). Bên cạnh đó, các dụng cụ dùng để khám như mỏ vịt cũng được vô trùng hoàn toàn không thể xảy ra tình trạng viêm nhiễm trong quá trình khám bệnh.
Các bác sĩ phụ khoa sẽ khuyên bạn nên đi khám phụ khoa đều đặn 6 tháng 1 lần. Đây là lời khuyến cáo dựa trên nhiều nghiên cứu đã được kiểm chứng.. Từ năm 21 tuổi hoặc 3 năm sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, bạn nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung (PAP smear) để phát hiện sớm nguy cơ ung thư cổ tử cung. Sau đó nên xét nghiệm mỗi năm một lần.

Khám phụ khoa ở đâu tốt

Khám phụ khoa ở đâu tốt
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có trình độ chuyên cao, sau đại học và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có tấm lòng nhiệt huyết, tận tình vô cùng quý báu dành cho bệnh nhân, luôn dùng đạo đức nghề y để khám chữa bệnh cho bệnh nhân nhằm đạt được hiệu quả điều trị tới mức cao nhất có thể.
Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến: Trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được đầu tư chú trọng đổi mời, cập nhật những trang thiết bị y học tiên tiến nhất từ các nước phát triển hàng đầu ở trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Italia, Hàn Quốc, Đài Loan... có thể phát hiện bệnh sớm, chính xác, nhờ đó có thể điều trị khỏi bệnh tận gốc, nhanh chóng.
Phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại: Tại phòng khám đa khoa Thái Hà hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa tiên tiến căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh phụ khoa cụ thể, đó là: chữa bằng thuốc; chữa bằng công nghệ ozone và CPCI của Đức.
Môi trường y tế trong sạch, thân thiện: Nếu môi trường y tế khám chữa bệnh phụ khoa sạch sẽ, bảo đảm vô trùng tuyệt đối (nhất là phòng tiểu phẫu), yên tĩnh sẽ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, và ngăn ngừa các biến chứng viêm nhiễm xấu có thể xảy ra trong quá trình chữa bệnh.
Lưu ý: Để ngăn ngừa và hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa, chị em nên chú ý thực hiện các biện pháp sau: thiết lập và thực hiện chế độ ăn uống khoa học, hợp lý; tránh xa các chất kích thích; uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày; vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, vùng kín…

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội
Căn cứ vào tất cả tiêu chuẩn trên, chuyên gia xin giới thiệu phòng khám đa khoa Thái Hà, là phòng khám có uy tín tại Hà Nội, đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh phụ khoa cho hàng triệu phụ nữ Việt. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư, xây dựng những trang thiết bị y tế tốt nhất (được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Đức, Italia, Đài Loan…) bác sĩ giỏi nhất và môi trường y tế tuyệt vời nhất để phục vụ sự nghiệp khám chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới.
Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về phòng khám đa khoa Thái Hà, chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về các phương pháp chữa bệnh phụ khoa tiên tiến đã và đang được áp dụng tại phòng khám.

Cách chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám

Chuyên gia cho biết, đối với mỗi một bệnh phụ khoa khác nhau lại đòi hỏi phương pháp chữa bệnh phụ khoa khác nhau, vì chỉ có như vậy mới có thể trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh phụ khoa. Theo đó có có 2 phương pháp chữa bệnh chủ yếu là chữa bằng thuốc và chữa bằng công nghệ OZONE và CPCI.
Chữa bệnh phụ khoa ở nữ bằng thuốc: Bao gồm rất nhiều loại thuốc đặc trị khác nhau tương ứng với từng nguyên nhân cụ thể (nấm, vi khuẩn, vi rút, tạp khuẩn, trùng roi) và cơ địa của bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa phân loại kỹ càng, chuẩn xác, xây dựng thành một phác đồ điều trị có hiệu quả.
Chữa bệnh phụ khoa bằng công nghệ OZONE và CPCI: Công nghệ OZONE và CPCI được coi là 2 công nghệ chữa bệnh phụ khoa tiên tiến nhất hiện nay, ứng dụng thành tựu Y học của Đức đã đem lại những ưu điểm vượt trội như trị triệt để tận gốc bệnh phụ khoa (như các bệnh về cổ tử cung), thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, không tái phát bệnh, và an toàn với sức khỏe.

Bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ phòng khám trong mục "Bác sĩ chuyên khoa tư vấn" để các chuyên gia tư vấn tận tình giúp các bạn xóa tan được những mối lo ngại khi tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu tốt? Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Mọi sự tư vấn đều được miễn phí. Chúng tôi cam kết tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin liên quan đến bệnh nhân.

Tin quan trọng:

Tổng số lượt xem trang